BAMBINI TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA TỔ CHỨC IMC (THÁNG 4.2021)

BAMBINI TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA TỔ CHỨC IMC (THÁNG 4.2021)

Tổ chức IMC – Tổ chức Montessori Quốc tế

  Bắt đầu từ tháng 4/2021, Bambini Montessori Preschool Hải Dương chính thức trở thành thành viên của IMC – đây là một bước trưởng thành quan trọng định hướng trở thành một ngôi trường Montessori chuyên sâu tại Hải Dương.

 

 

  IMC có những danh sách nghiêm ngặt và các tiêu chuẩn chuyên sâu trong việc đánh giá một ngôi trường Montessori. Tham gia IMC, giáo viên tại trường sẽ được tham gia khóa huấn luyện và quản lý chất lượng thường xuyên từ tổ chức hội đồng MACTE thuộc IMC, từ đó các bạn nhỏ cũng đồng thời tiếp cận nhiều tài liệu học tập phong phú, hiện đại tương đương những trường mầm non Montessori khác trên Thế giới.

 

 

  Không chỉ là một trong những trường mầm non tiên phong ứng dựng phương pháp Montessori tại Hải Dương, Bambini còn cam kết mang đến cho các em nhỏ chương trình Montessori bài bản và tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

  Một trường học của các bạn nhỏ cũng liên tục được cải tiến với các giáo cụ trực quan sinh động, không gian xanh yên bình và những giờ học tiếng Anh văn minh, đầy màu sắc.

 

 

  Với Bambini, Montessori không chỉ là một danh xưng, mà còn là cam kết của nhà trường trong việc mang đến cho các con tinh hoa của chương trình Montessori tiêu chuẩn quốc tế, theo đuổi mục tiêu nuôi dưỡng các con trở thành những công dân toàn cầu, hướng thiện và khác biệt trong tương lai.

 

Tin tức